Real rộng đường đón tân binh cực chất từ M.U

08:35 Chủ nhật 24/12/2023 | 4| 4

TinTheThao.com.vnTheo AS, trung vệ Man United, Raphael Varane đã sẵn sàng kết thúc thời gian ở Old Trafford và trở lại Real Madrid.

Trung vệ người Pháp chuyển đến Old Trafford vào năm 2021 và góp công lớn giúp Man United giành ngôi vô địch League Cup đầu năm nay. Tuy nhiên, đó vẫn là danh hiệu duy nhất của Varane trong màu áo Quỷ đỏ. Thời gian thi đấu của cựu cầu thủ Real Madrid tại Nhà hát của những giấc mơ phần lớn là không mấy ấn tượng.

Raphael Varane is ready to quit Manchester United and engineer a return to Real Madrid - Bóng Đá

Varane sẽ trở lại Bernabeu?

Varane đang phải vật lộn với chấn thương, và cũng không được HLV Erik ten Hag tin tưởng cho lắm. Trên thực tế, trung vệ 30 tuổi chỉ đá chính một trong 11 trận gần nhất ở Premier League. Varane có thể bị đánh giá thấp ở Old Trafford nhưng ở Santiago Bernabeu, tất cả đều đánh giá anh cao.

HLV Carlo Ancelotti rất muốn tái hợp với Varane và một động thái có thể được thực hiện vào tháng Giêng. Với việc David Alaba phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL và Eder Militao cũng không thể ra sân, Real cần một cầu thủ có kinh nghiệm như Varane. Anh ấy không chỉ là một trung vệ đẳng cấp thế giới mà còn quen thuộc với cuộc sống ở Real và những kỳ vọng đặt lên mình. Theo AS, Varane rất muốn trở lại Real và sẵn sàng giảm lương để rời Old Trafford một cách suôn sẻ nhất.

Minh Tuấn | 07:37 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục