Real muốn nhưng không thể chiêu mộ Gabriel Jesus, Arsenal mở hội

15:55 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnCả Arsenal và Real Madrid đều đang dành sự quan tâm đến chân sút thuộc biên chế của Manchester City.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ưu tiên hàng đầu của Arsenal là mang về một tiền đạo mới khi chân sút đội trưởng Alexandre Lacazette đã đáo hạn hợp đồng và HLV Mikel Arteta cần một sự thay thế xứng đáng nơi hàng công. 

Mục tiêu được đội chủ sân Emirates nhắm đến không ai khác ngoài Gabriel Jesus, chân sút đã khẳng định được tên tuổi ở Manchester City và từng có thời gian cộng tác với chính HLV Mikel Arteta trong thời gian nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có thể thực hiện thương vụ này khi những nhà đương kim vô địch Champions League, Real Madrid cũng được đồn đoán đã dành sự quan tâm đến Jesus và muốn mang anh về sân Santiago Bernabeu. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha xem chân sút của Man City là phương án dự phòng lý tưởng cho Karim Benzema, khi những cái tên khác như Mariano Diaz hay Luka Jovic không đáp ứng được kỳ vọng. 

Real muốn nhưng không thể chiêu mộ Gabriel Jesus, Arsenal mở hội - Bóng Đá

Mỗi đội bóng tại La Liga chỉ được đăng ký tối đa 3 cầu thủ ngoài EU trong đội hình.  

Thế nhưng, theo thông tin từ tờ Marca, dù rất muốn chiêu mộ Jesus nhưng Los Blancos sẽ không thể thực hiện được thương vụ này do họ đã đạt ngưỡng giới hạn về số lượng cầu thủ không có hộ chiếu EU trong đội hình, bao gồm 3 người, Rodrygo, Vinicius Junior và Eder Militao. 

Do đó, Real sẽ không thể đón thêm Jesus, người cũng không sở hữu hộ chiếu EU và đây rõ ràng là tin mừng đối với Arsenal trong việc theo đuổi tiền đạo người Brazil. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:25 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục