Real Madrid hướng đến trận chung kết, 1 cái tên tập riêng

08:15 Thứ ba 24/05/2022

Real Madrid vẫn đang tập luyện miệt mài chuẩn bị cho trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

 
 - Bóng Đá

Thời điểm hiện tại khi các giải quốc nội tại châu Âu đã hạ màn thì Real Madrid vẫn đang miệt mài tập luyện hướng đến trận chung kết Champions League với Liverpool.

 - Bóng Đá

Karim Benzema giờ đây là niềm hy vọng số 1 của Los Blancos sau khi đã giúp đội nhà vượt ải qua các trận gặp Paris Saint-Germain, Chelsea hay Manchester City.

 - Bóng Đá

Sau những động tác làm nóng, các cầu thủ bước vào các bài tập với bóng.

 - Bóng Đá

Vinicius Junior và Rodrygo cũng là 2 nhân tố có nhiều đóng góp trong chặng đường thành công đã qua của Kền kền trắng tại giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

Real Madrid đối đầu với Liverpool tái hiện lại trận chung kết mùa giải 2017/18. Ở đó đội chủ sân Bernabeu đã hạ gục Lữ đoàn đỏ với tỷ số 3-1 với biến cố khó quên mang tên Lloris Karius.

 - Bóng Đá

Về kinh nghiệm chinh chiến, rõ ràng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhỉnh hơn đối thủ. Song The Kop cũng rất đáng gờm với hàng công đáng chú ý.

 - Bóng Đá

Trang chủ Real Madrid cho hay sau những bài tập đơn giản, các cầu thủ bắt đầu chia nhỏ ra thành từng nhóm để tập luyện chiến thuật.

 - Bóng Đá

Hậu vệ Marcelo vẫn còn tập riêng.

 - Bóng Đá

Trong khi đó "ông hoàng chấn thương" Eden Hazard tập luyện hăng say cùng các đồng đội.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 29/05 (giờ Việt Nam) trên sân Stade de France (nước Pháp).

Đăng Huy | 07:45 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục