Real Madrid đón trụ cột trở lại sau 232 ngày

05:55 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnEder Militao đã trở lại thi đấu cho Real Madrid sau khi vào sân thay người muộn trong trận gặp Athletic Club.

Hậu vệ này đã có tên trong đội hình Real Madrid tham dự trận đấu tại La Liga lần đầu tiên kể từ trận mở màn mùa giải. Anh vào thay Dani Carvajal ở phút bù giờ để chơi 2 phút cuối cùng của trận đấu tại Santiago Bernabeu.

Lần xuất hiện ngắn ngủi rạng sáng nay là lần đầu tiên Militao ra sân sau 232 ngày. Anh thi đấu lần cuối trong trận đấu đầu tiên của mùa giải nhưng phải rời sân chỉ sau 50 phút vì chấn thương và sau đó phải nghỉ thi đấu vì rách dây chằng chéo trước.

Eder Militao returns! Real Madrid defender plays first game in 232 DAYS as he comes on against Athletic Club following lengthy ACL lay-off - Bóng Đá

 Militao trở lại sau chấn thương.

Sự trở lại của Militao sẽ là động lực lớn cho đội bóng của Carlo Ancelotti cũng như đội tuyển quốc gia Brazil. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang nỗ lực giành chức vô địch quốc nội và duy trì cuộc chiến giành vương miện Champions League.

Sau chiến thắng 2-0 trước đội khách xứ Basque, Real Madrid đã có khoảng cách 8 điểm ở ngôi đầu bảng La Liga. Giờ đây họ sẽ có một chút thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, gặp Manchester City ở tứ kết Champions League.

Thanh Vũ | 04:57 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục