Real Madrid choáng váng vì vụ bê bối phát tán phim nóng

11:04 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnAbcnews xác nhận thông tin những cầu thủ trẻ Real Madrid đã bị bắt vì hành vi phát tán phim nóng.

 

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ các cầu thủ trẻ của Real Madrid hôm thứ Năm vì cáo buộc phát tán video khiêu dâm có trẻ vị thành niên. Sự việc càng làm dư luân xôn xao bởi nó diễn ra vào thời điểm căng thẳng gia tăng vì hành vi phân biệt giới tính ở Tây Ban Nha.

Đầu thứ Năm, Los Blancos đã xác nhận một cầu thủ từ đội B thuộc Castilla và 3 cầu thủ từ Real Madrid C đã có hồi đáp "liên quan đến cáo buộc lưu hành một video riêng tư qua WhatsApp". Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu xác nhận:

"Real Madrid thông báo rằng có biết một cầu thủ Castilla và ba cầu thủ Real Madrid C đã đưa ra tuyên bố với [lực lượng cảnh sát quân sự quốc gia Tây Ban Nha] Guardia Civil về việc chia sẻ video riêng tư qua WhatsApp".

"Khi biết chi tiết về sự việc, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp".

Real Madrid youth players arrested over private WhatsApp video - Bóng Đá

 Real sốc vì các cầu thủ trẻ. 

Được biết, ba cầu thủ đã bị giam giữ tại khu liên hợp Real Madrid và cầu thủ thứ tư đang bị điều tra. Cảnh sát cho biết vụ việc bắt nguồn từ đơn khiếu nại của mẹ một cô gái 16 tuổi ở Quần đảo Canary và nó liên quan đến cáo buộc ghi lại việc quan hệ tình dục.

Họ nói thêm rằng mặc dù cô gái khẳng định mối quan hệ là đồng thuận nhưng việc ghi âm diễn ra vào tháng 6 lại không có sự đồng ý của cô nàng. Gần đây, cô gái 16 tuổi mới biết bản thân bị ghi âm lén.

Lữ Phong | 10:06 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục