Real Madrid chính thức ngừng theo đuổi Maicon

08:01 Chủ nhật 08/07/2012

Mặc cho Maicon sẵn sàng giảm lương nhưng sau khi cân nhắc, BLĐ Real Madrid thống nhất bỏ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Brazil.

Real không muốn mua, Maicon có còn muốn ở lại Inter?

Theo tin từ Marca, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ không còn muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ Maicon nữa. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi từ khi chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, "Người đặc biệt" luôn bày tỏ khát khao có được hậu vệ cánh người Brazil. Được biết, lý do khiến Mourinho thay đổi quyết định nằm ở tuổi tác và mức lương của cầu thủ đang khoác áo Inter: Maicon đã 31 tuổi nhưng đang nhận mức lương lên tới 5 triệu euro/năm.

Điều đáng chú ý là sau khi biết tin Real Madrid vẫn còn quan tâm tới mình, Maicon đã thông qua người đại diện bày tỏ quan điểm sẵn sàng giảm mức lương xuống... 4 triệu euro. Tuy nhiên, rất tiếc là chừng đó là chưa đủ để BLĐ Real thay đổi quan điểm. Hơn nữa việc Arbeloa mới được gia hạn hợp đồng càng khiến cho Mourinho không còn hứng thú với Maicon.

Việc Real rút lui sẽ là cơ hội cho Chelsea và Inter. Theo nhiều đánh giá thì Chelsea chính là điểm đến lý tưởng của Maicon. Cách đây ít ngày, báo giới Italia từng đưa tin, Inter và Chelsea sớm đạt được thỏa thuận mua Maicon. Nerazzurri chấp nhận bán cầu thủ này cho The Blues với giá 8 triệu euro và ở Stamford Bridge, Maicon vẫn nhận được mức lương 5 triệu euro/năm.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục