Real liên hệ HLV nổi tiếng của Premier League để thay Ancelotti

12:31 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Real Madrid đang tìm kiếm người thay thế Carlo Ancelotti và đã xác định được một trong những mục tiêu hàng đầu của họ ở Premier League.

Chủ tịch Florentino Perez được cho đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Carlo Ancelotti, trong khi huấn luyện viên người Ý dường như đã được định sẵn sẽ đảm nhận công việc ở Brazil. Perez đang muốn thay thế Ancelotti bằng một người đồng hương. Theo Sport, Perez đã liên hệ với Roberto de Zerbi của Brighton.

Với một đội hình trẻ, họ tin rằng De Zerbi là cái tên hoàn hảo để phát triển những cầu thủ trẻ đó, đồng thời ông cho thấy mình đã sẵn sàng thực hiện bước nhảy vọt trong sự nghiệp để cạnh tranh các danh hiệu lớn. Không thể phủ nhận rằng de Zerbi ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Brighton.

Real vay 370 triệu euro để nâng cấp sân Barbeneu - Bóng Đá

 Perez đã nhắm được thuyền trưởng tiếp theo cho Real.

Các cuộc đàm phán với De Zerbi được cho đang ở giai đoạn đầu. Trong thời gian ở Sassuolo, De Zerbi đã được đồn đại là ứng cử viên cho công việc tại Barcelona, và huyền thoại của Barcelona, Pep Guardiola cũng đã khen ngợi De Zerbi kể từ khi ông đến Premier League.

Real Madrid cũng được đồn đoán với HLV Bayer Leverkusen Xabi Alonso cho mùa hè tới.

Thanh Vũ | 11:33 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục