Real dùng “vật tế thần” để có được Davies

23:29 Thứ ba 23/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, để chiêu mộ thành công hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich, Real Madrid sẵn sàng các thêm Rafa Marin cùng tiền nhằm thuyết phục Hùm Xám nhả người.

Davies từ lâu đã trở thành mục tiêu được săn đón gắt gao bởi Real do đội chủ sân Santiago Bernabeu coi ngôi sao người Canada như một phương án thay thế chất lượng cho Ferland Mendy, cầu thủ không có phong độ ổn định cũng như hay dính những chấn thương lặt vặt suốt thời gian qua. 

Tất nhiên sẽ không dễ để Los Blancos có thể chiêu mộ thành công Davies bởi hậu vệ 23 tuổi thuộc diện “không thể đụng tới” tại Bayern lúc này. Tuy nhiên hợp đồng hiện tại giữa Davies với đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn thời hạn kéo dài 18 tháng nhưng cả 2 bên hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong các buổi đàm phán gần đây do những khúc mắc về lương bổng. 

Do đó, CLB xứ Bavaria hoàn toàn có thể phải bán cầu thủ sinh năm 2000 trong các phiên chợ chuyển nhượng tới nếu không muốn mất trắng Davies. 

Real Madrid are set on trying to bring in Bayern Munich star Alphonso Davies this summer - Bóng Đá

 Ngày Davies rời Bayern đang đến rất gần. 

Truyền thông Tây Ban Nha trước đó đưa tin Real có thể sẽ chi khoảng 40-50 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 để mua lại 1 năm hợp đồng của Davies nhưng mới đây, nguồn tin từ BILD cho hay, Kền Kền Trắng sẵn sàng sử dụng hậu vệ Marin, mục tiêu mà Bayern cũng đang để mắt tới như một phần trong lời đề nghị nhằm giảm bớt số tiền phải chi. 

Hiện Bayern vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thương vụ này nhưng nếu Davies tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới thời gian tới, nhiều khả năng Hùm Xám sẽ phải xuống nước với Real.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục