"Real cần gì loại tiền đạo đó"

10:05 Thứ tư 06/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnKý giả người Ý Fabrizio Romano đã nói về khả năng Real Madrid chiêu mộ cho mình một tiền đạo mới sau Endrick.

Tiền đạo thực thụ duy nhất của đội bóng Hoàng gia trong đội lúc này là Joselu, người chỉ được cho mượn kéo dài một mùa giải từ Espanyol. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã làm rất tốt những cơ hội được trao, nhưng hầu hết mọi người đều nhận ra rằng anh chỉ là giải pháp ngắn hạn.

Những cầu thủ như Jude Bellingham và gần đây hơn là Rodrygo đã đóng góp rất nhiều vào việc ghi bàn. Tuy nhiên sớm hay muộn, CLB cũng sẽ cần tìm số 9 lâu dài.

Một trong số đó là Marcos Leonardo của Santos. Cầu thủ 20 tuổi là một trong những tiền đạo hay nhất Brazil mùa này. Chỉ có 4 cầu thủ ghi nhiều bàn hơn Leonardo ở Serie A Brazil trong mùa giải này và không ai trẻ hơn anh. 

 Leonardo đang được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Arsenal, Newcastle United và nhiều câu lạc bộ khác đã được liên hệ với Leonardo. Tuy nhiên, trong trường hợp của Los Blancos, có vẻ như một động thái liên quan đến anh chàng này không nằm trong kế hoạch. 

Fabrizio Romano đã nói về tình hình liên quan đến Leonardo và Real Madrid:

Marcos Leonardo? Real Madrid sẽ không mua loại tiền đạo đó. Họ còn đang hơn cả hạnh phúc với Endrick, người sẽ đến vào năm 2024.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:35 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục