RB Leipzig rút lui khi Arsenal hét giá quá cao

07:56 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Philipp Hinze của Sky Sports, RB Leipzig có thể bỏ qua mục tiêu Folarin Balogun do mức giá đề nghị của Arsenal đưa ra quá cao.

 

Folarin Balogun đang có khoảng thời gian thi đấu khá thành công theo dạng cho mượn tại Reims. Điều này đã thu hút sự chú ý của RB Leipzig. Tuy nhiên, theo nhà báo Philipp Hinze, đại diện Bundesliga không muốn đàm phán bởi mức giá mà Arsenal đưa ra quá cao (35 triệu bảng). 

RB Leipzig rút lui khi Arsenal hét giá quá cao - Bóng Đá

 Balogun có thể rời Arsenal vào mùa hè này.

RB Leipzig không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Balogun. Marseille quan tâm đến tiền đạo này như một sự thay thế tiềm năng cho Alexis Sanchez. AC Milan cũng để mắt đến tài năng trẻ sinh năm 2001, trong bối cảnh người ta cho rằng Balogun sẽ không ký hợp đồng mới với Arsenal.

Hiện tại, Balogun đủ điều kiên thi đấu cho cả tuyển Mỹ và Anh. HLV tuyển Mỹ, Anthony Hudson cho rằng các cuộc đàm phán giữa họ và Balogun đang diễn ra rất tốt. Trong khi đó, HLV U21 Anh, Lee Carsley cho biết, Tam sư cũng đánh giá cao tài năng của Balogun.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Balogun đã có 18 lần nổ súng cho Reims ở đấu trường quốc nội. Thành tích ghi bàn này chỉ kém Mbappe, Jonathan David và Lacazette.

Ngọa Long | 06:58 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục