Rất nhanh chóng, Man Utd xác định tân binh tiếp theo sau Onana

10:31 Thứ ba 11/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, ký giả Dharmesh Sheth đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch của Manchester United cho vị trí thủ môn.

 

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, song song với Andre Onana, Manchester United còn đang triển khai kế hoạch ký hợp đồng với một thủ môn khác là Zion Suzuki. Ký giả người Anh cho biết:

"Hiện tại, sẽ cần phải có một sự thỏa hiệp nào đó giữa hai câu lạc bộ để thương vụ chuyển nhượng này được thông qua. Tôi nghĩ, Man United đang nhận được những dấu hiệu đáng khích lệ rằng Onana thực sự muốn chuyển đến Old Trafford."

Man United target Andre Onana has 'begun apartment hunting in Manchester'  - Bóng Đá

 Man Utd đang dồn toàn lực cho Onana.

"Liên quan đến việc ai đang thúc đẩy động thái này, thì nó đến từ Erik ten Hag. Onana đã chơi bóng dưới quyền ông ấy ở Ajax, vì vậy, Ten Hag biết tất cả về cầu thủ này."

"Cuối tuần qua, chúng ta thấy David De Gea đã xác nhận cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới, và Man United đang xem xét một thủ môn thứ hai bên cạnh Onana."

"Chúng ta đều biết Onana là ưu tiên số 1, nhưng họ cũng đang khám phá khả năng ký hợp đồng với thủ môn người Nhật Bản, Zion Suzuki từ Urawa Red Diamonds."

"Nếu cả hai cùng chuyển đến và Tom Heaton ký hợp đồng mới, bạn nghĩ rằng Man Utd sẽ chấp thuận các cuộc đàm phán về Dean Henderson và khả năng chuyển đến Nottingham Forest."

Huỳnh Phong | 10:01 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục