Rashford và Grealish mất suất dự EURO 2024?

10:41 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnMirror xác nhận Marcus Rashford và Jack Grealish có nguy cơ bỏ lỡ EURO 2024 sau những động thái của Gareth Southgate.

Marcus Rashford phải tìm lại phong độ của mình, trong khi việc Jack Grealish dính chấn thương khiến vị trí của anh ở ĐTQG lung lay. Bukayo Saka, Phil Foden, Cole Palmer, Anthony Gordon và có khả năng là Jarrod Bowen đang được ưu tiên hơn bộ đôi Manchester.

Thực tế thì Gordon và Bowen đều đã thể hiện tốt trong 2 trận giao hữu tháng 3. Trước đó, Southgate từng chia sẻ về dàn nhân sự của mình:

"Grealish chắc chắn không nằm ngoài tầm quan sát của tôi. Tôi đã nói chuyện với anh ấy trước khi triệu tập đội hình tháng 3. Nhưng như tôi đã nói khi lựa chọn nhân sự, Gordon và Bowen đang được ưu tiên".

Marcus Rashford and Jack Grealish at risk of England axe from Euro 2024 squad - Bóng Đá

 Rashford ngồi dự bị xem trận Bỉ.

"Tôi nghĩ Gordon đã thi đấu xuất sắc cho Newcastle và Rashford cũng đã vào cuộc cạnh tranh ở trận Brazil. Còn tôi nghĩ James Maddison sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng và Bowen cũng đã có một trận đấu thực sự tốt. Vì vậy có sự cạnh tranh ở các vị trí chạy cánh. Thật đáng tiếc khi Cole Palmer đã bỏ lỡ quá nhiều buổi tập đến nỗi chúng tôi không thể đưa cậu ấy vào trận đấu gặp Bỉ".

"Chúng tôi không rõ hết những gì nhận được từ Palmer, trong khi đã có điều đó từ Gordon và Maddison. Tôi sẽ chưa loại Palmer khỏi danh sách tiềm năng".

Southgate chốt danh sách dự EURO 2024 trước khi gặp Bosnia & Herzegovina và Iceland. Ông có vẻ điểm mặt bốn cầu thủ chạy cánh, trong khi Maddison nhiều khả năng đá trung lộ. Những ứng viên chắc suất là Saka và Foden, tức còn 2 suất cho 5 cái tên cạnh tranh khác bao gồm Palmer, Gordon, Bowen, Rashford và Grealish.

Lữ Phong | 09:43 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục