Rashford nêu tên nhân vật tuyệt vời nhất phòng thay đồ M.U

10:04 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford đã gọi người đàn anh Zlatan Ibrahimovic là nhân vật ấn tượng nhất trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

 

Rashford nói rằng Ibrahimovic rất hài hước, đồng thời nói thêm rằng biểu tượng của Thụy Điển luôn là chính mình bất kể tình huống nào.

Ibrahimovic gia nhập Man United vào năm 2016 sau khi hết hạn hợp đồng tại Paris Saint-Germain. Cựu ngôi sao của AC Milan ở lại Old Trafford trong 18 tháng và sau đó rời đến LA Galaxy khi anh mất suất đá chính sau chấn thương ACL.

Lão tướng này trở lại AC Milan và chơi tốt trong mùa đầu tiên, sau đó dính chấn thương nhưng vẫn là thủ lĩnh tinh thần truyền cảm hứng cho Milan tiến đến ngôi vô địch. Anh đã nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ ở cuối mùa giải mới đây.

‘What the f*** is that?!’: Zlatan Ibrahimovic’s hilarious message to former Manchester United teammates - Bóng Đá

 Zlatan vẫn là một bản hợp đồng hời đối với M.U.

Nói chuyện với Gary Neville trên The Overlap, Rashford nói: "Nhân vật tuyệt vời nhất mà tôi từng ở chung phòng thay đồ? Có lẽ là Zlatan, anh ấy hài hước."

"Anh ấy chỉ đơn giản là chính mình cho dù anh ấy đi đâu. Cách anh ấy đối xử với các cầu thủ cũng chính là cách anh ấy đối xử với người hâm mộ nếu gặp họ trên đường phố."

Thanh Vũ | 09:06 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục