"Rashford chắc chắn có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho Arsenal"

18:12 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United, Marcus Rashford có thể phát triển mạnh mẽ dưới thời Mikel Arteta, theo Emmanuel Petit.

Trước tình hình hợp đồng không rõ ràng của Rashford ở Man United vào năm 2022 và 2023, Arsenal đã được đồn đoán với tiền đạo này. Sau khi anh gia hạn vào năm ngoái, những tin đồn tan dần, nhưng Petit vẫn tin anh phù hợp với Arsenal.

Nếu Rashford có thể chấm dứt những vấn đề ngoài sân cỏ, Petit tin anh sẽ là cầu thủ "xuất sắc" cho Pháo thủ. Cựu tiền vệ này nói: "Marcus Rashford chắc chắn có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho Arsenal."

Nhìn Saka, Foden mới thấy Man United đang khốn khổ vì Rashford thế nào - Bóng Đá

 Rashford có những giai đoạn bùng nổ.

"Dấu hỏi duy nhất của tôi là tâm trí cậu ấy đang ở đâu. Mùa trước, cậu ấy đã chơi rất tốt trong nhiều tuần nhưng mùa này thì không giống như Marcus Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy rất nhạy cảm và cậu ấy phải tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư - nếu tìm được sự cân bằng, cậu ấy sẽ xuất sắc  trở lại."

"Tất cả chúng ta đều biết những phẩm chất và kỹ năng của cậu ấy, nhưng tôi đang tự hỏi liệu cậu ấy có thể đạt được những tiêu chuẩn mà cậu ấy nên đạt được hay không."

"Tôi nghe rằng cậu ấy đã trải qua thời kỳ khó khăn. Tôi cũng đã trải qua điều tương tự với tư cách là một cầu thủ, tôi không bao giờ có thể có phong độ tốt nếu đời sống riêng tư của tôi không đúng hướng."

Thanh Vũ | 17:14 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục