Rasheed Wallace tiết lộ lý do gia nhập New York Knicks

23:55 Thứ sáu 05/10/2012

Cuối cùng Rasheed Wallace đã quyết định trở lại sau 2 năm giải nghệ, và cựu cầu thủ của Boston Celtics đã tiết lộ lý do khiến anh trở lại NBA trong màu áo New York Knicks.

Không phải tới khi New York Knicks ngỏ lời, Rasheed Wallace mới có cơ hội trở lại. Một số đội bóng đã đề nghị anh thi đấu cho họ, trong đó có cả Boston Celtics, đội bóng cũ của Wallace. Tuy nhiên khi đó anh đã từ chối mọi lời đề nghị và không muốn trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trước mùa giải mới, Rasheed Wallace đã quyết định ký hợp đồng với Knicks, và điều này đã khiến không ít người thắc mắc lý do nào khiến Wallace sau 2 năm giải nghệ lại tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Chính Wallace đã trả lời câu hỏi này trong cuộc phỏng vấn của New York Times.

HLV Mike Woodson là lý do khiến Wallace quay trở lại NBA và gia nhập New York Knicks. Ảnh: Internet.

Tờ New York Times viết: "Đó chính là Woodson, người đã chọn thời điểm một cách hoàn hảo để liên lạc với Wallace vào tháng 5. Đó cũng là thời điểm mà Knicks quyết định chọn Woodson làm HLV trưởng chính thức".

Wallace phát biểu: "Ông ấy đã hỏi tôi rằng liệu tôi có muốn tiếp tục chơi bóng hay không. Thật ý nghĩa khi HLV Woodson vẫn cho rằng tôi sẽ có ảnh hưởng tích cực với đội bóng".

Woodson chính là một thành viên trong ban huấn luyện của Detroit Pistons khi Wallace còn ở đó và giành danh hiệu vô địch NBA. Sự thông hiểu giữa Woodson và Wallace chính là một phần nguyên nhân khiến Wallace trở lại và gia nhập New York Knicks.

Mặc dù có không ít người nghi ngờ về khả năng hòa nhập trở lại của Wallace với môi trường thi đấu đỉnh cao, nhưng cầu thủ kỳ cựu này đang cho thấy anh hòa nhập rất tốt cùng đội bóng mới và chắc chắn kinh nghiệm của Wallace sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng của HLV Mike Woodson trên chặng đường tiến tới vòng play-off của mùa giải 2012/13.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục