Rangnick xác nhận tiền đạo sẽ vắng mặt trong trận gặp Young Boys

13:51 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức sẽ thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trong cuộc đón tiếp Young Boys vào đêm nay.

Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United, HLV Ralf Rangnick đã bất ngờ gạch tên Anthony Martial khỏi đội hình thi đấu. Dù vậy, sự thật thì cựu sao AS Monaco chỉ gặp vấn đề về thể lực thay vì bị Rangnick loại khỏi kế hoạch của ông.

Rangnick xác nhận, Martial chưa thể trở lại vào đêm nay do vẫn còn bị đau. Dự kiến, ngôi sao người Pháp phải chờ đến tuần tới mới có thể tái xuất. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Young Boys, chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi United In Focus):

Rio Ferdinand believes Ralf Rangnick has already changed Manchester United for the better - Bóng Đá

 Rangnick xác nhận Martial sẽ ngồi ngoài. 

“Anthony đã tập luyện với chúng tôi vào hôm thứ Bảy, trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Crystal Palace. Nửa giờ sau khi tập luyện, bác sĩ và bộ phận y tế thông báo với tôi rằng cậu ấy bị đau ở đầu gối. Không phải là một chấn thương mới, mà đó là những triệu chứng cậy ấy từng gặp phải trong quá khứ."

"Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng Anthony sẽ giảm bớt cơn đau trong vài ngày tới, và hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào tuần sau.”

Ngoài ra, Rangnick cũng lên tiếng xác nhận Raphael Varane và Edinson Cavani đã trở lại tập luyện cùng đội. Song, tương tự như trường hợp của Martial, cả hai sẽ khó có khả năng góp mặt trong cuộc đối đầu Young Boys vào đêm nay.

Rangnick phát biểu trước trận gặp Young Boys 

 
Huỳnh Phong | 13:21 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục