Rangnick chỉ định đội trưởng thay Maguire trận M.U - Young Boys

23:32 Thứ ba 07/12/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHarry Maguire sẽ không mang băng đội trưởng Manchester United ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League.

Man Utd đã chính thức giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League. Chính vì thế, cuộc đối đầu với Young Boys chẳng khác nào thủ tục. Do đó, đây là cơ hội để Rangnick thử nghiệm đội hình, cũng như rà soát lại lực lượng.

Man Utd chắc chắn sẽ có sự thay đổi không nhỏ về mặt nhân sự. HLV Ralf Rangnick xác nhận, Dean Henderson và Donny van de Beek sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới. Ngoài ra, Man Utd sẽ có đội trưởng mới.

Rangnick chỉ định đội trưởng thay Maguire trận M.U - Young Boys - Bóng Đá

 Man Utd có đội trưởng mới ở trận gặp Young Boys.

Lý do là bởi, Harry Maguire được phép nghỉ ngơi, không tham dự trận này. Trang chủ Man Utd thông báo, HLV Rangnick chỉ định Nemanja Matic thay thế Maguire trở thành đội trưởng Quỷ đỏ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Matic thừa nhận: "Đó thậm chí không phải là một giấc mơ bởi vì, khi bạn bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ ở Serbia. Tôi đã mơ có thể chơi ở giải VĐQG Serbia, có thể là Red Star Belgrade, nhưng giờ tôi đang ở Man Utd.

Mang băng đội trưởng Man Utd là một giấc mơ. Tôi rất tự hào vì điều đó và chắc chắn, tôi sẽ mang tất cả tấm băng đội trưởng về nhà và tấm băng này sẽ được đóng khung và treo lên."

Thường thì Bruno Fernandes sẽ thay Maguire giữ băng đội trưởng nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng không thi đấu ở trận gặp Young Boys.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 23:02 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục