Ramsey muốn Arsenal tiếp đà thăng hoa

01:16 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thắng nhọc nhằn trước West Brom, tiền vệ Aaron Ramsey hy vọng Arsenal sẽ duy trì được phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

Tuần qua, Arsenal đã đón nhận những kết quả hết sức tích cực. Mở đầu là chiến thắng thuyết phục trước Dortmund qua đó chính thức đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp UEFA Champions League. Tiếp theo đó họ đánh bại West Brom nhờ vào pha lập công duy nhất của Welbeck dù gặp không ít khó khăn.

Ramsey trong chiến thắng trước West Brom. Ảnh: Internet.

Đó là hai chiến thắng rất quan trọng khi trước đó Arsenal đã để thua United 1-2 trên sân nhà. Với việc chỉ gặp Southampton và Stoke City hai trận kế tiếp, Ramsey tin rằng đây là lúc Pháo thủ có được một cơ hội rất tốt để nghĩ về một tương lai tốt đẹp.

"Dù gặp không ít áp lực tuy nhiên chúng tôi đã chơi rất hay trước United. Bắt đầu từ trận này, chúng tôi đã chơi tốt dần lên".

"Arsenal đã vượt qua Dortmund giữa tuần và sau đó quay trở lại với chiến thắng trước West Brom. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục có được thêm những kết quả tốt".

"Quả thật không dễ dàng gì để có thể nhanh chóng trở lại sau thất bại tuy nhiên chúng tôi đã làm được với việc giành trọn vẹn 3 điểm".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục