Ramos và đại diện của CR7 né tránh chụp ảnh cùng sao Barca

23:41 Thứ ba 01/12/2015

Ban tổ chức La Liga vừa trao các danh hiệu thường niên dành cho những cá nhân xuất sắc của mùa giải 2014/2015. Lionel Messi qua mặt Cristiano Ronaldo để đoạt cú đúp danh hiệu.

Lionel Messi được bình chọn là cầu thủ hay nhất và tiền đạo xuất sắc. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho siêu sao người Argentina. Anh ghi 43 bàn và kiến tạo 18 lần sau 38 trận giúp Barcelona vượt qua Real Madrid để đăng quang ngôi vô địch.
Messi cũng vừa lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng viên danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015. Trên bục nhận giải cá nhân tại La Liga, Messi cho rằng người đồng đội Luis Suarez mới xứng đáng ​giành QBV 2015.
Neymar là đoạt giải cầu thủ Nam Mỹ hay nhất. Tiền đạo người Brazil cũng có những đóng góp to lớn. Anh đóng góp 22 bàn và kiến tạo 7 lần vào thành tích chung của toàn đội.
Thủ thành Claudio Bravo thi đấu rất thuyết phục. Nhờ phong độ ổn định của tuyển thủ Chile, Barca để lọt lưới vỏn vẹn 21 bàn cả mùa, ít nhất trong số các đội tham dự giải.
Ba ngôi sao của Barca trên bục nhận giải. Ngoài ra, huấn luyện viên trưởng của đội bóng xứ Catalunya, Luis Enrique cũng được bình chọn là HLV hay nhất mùa.
Thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid nhận danh hiệu hậu vệ hay nhất. Trong khi hai đồng đội Cristiano Ronaldo, James Rodriguez lần lượt nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất do fan bình chọn và tiền vệ xuất sắc.
Các cầu thủ nhận danh hiệu chụp ảnh tự sướng, nhưng không có Sergio Ramos và người thay Ronaldo nhận giải.
Chủ nhân các danh hiệu và những người đại diện nhận thay Ronaldo và James Rodriguez trong đêm gala trao giải thường niên tại La Liga.

Chủ nhân các danh hiệu trong lễ trao giải La Liga 2014/15:

Cầu thủ xuất sắc: Lionel Messi (Barcelona)

Huấn luyện viên xuất sắc: Luis Enrique (Barcelona)

Thủ môn xuất sắc: Claudio Bravo (Barcelona)

Hậu vệ xuất sắc: Sergio Ramos (Real Madrid)

Tiền vệ xuất sắc: James Rodríguez (Real Madrid)

Tiền đạo xuất sắc: Lionel Messi (Barcelona)

Cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc: Neymar (Barcelona)

Cầu thủ châu Phi xuất sắc: Sofiane Feghouli (Valencia)

Cầu thủ do fan bình chọn: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Tiểu Minh | 16:40 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục