Ramos trở lại, Tuchel phán một câu về Real Madrid

23:03 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc thư hùng với Real Madrid.

Ngày mai, Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ trận lượt về bán kết Champions League. Trái với trận lượt đi, Kền kền trắng dự kiến sẽ có được sự phục vụ của một nhân tố rất quan trọng là Sergio Ramos.

Không chỉ là một "hòn đá tảng" trong hàng thủ, mà Ramos còn đóng góp rất tích cực vào mặt trận tấn công. Vì thế, dễ hiểu khi HLV Thomas Tuchel ý thức được sự nguy hiểm của trung vệ này. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

“Bài học quan trọng nhất là chúng tôi có thể tin tưởng vào bản thân khi đã giành quyền vào bán kết."

Chelsea boss Tuchel: We can't agonise over Ramos Real Madrid availability - Bóng Đá

 Ramos dự kiến sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Chelsea. 

"Chúng tôi nên tự tin, hoàn toàn không sợ hãi khi đối mặt với thử thách này vì chúng tôi xứng đáng góp mặt ở đây, và có thể thi đấu ở cấp độ đó một lần nữa."

“Ramos có thi đấu hay không? Đây là một câu hỏi khó vì tôi không biết liệu cậu ấy có sung sức hay không. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình sau khi tập luyện và khi họ công bố đội hình."

"Việc Ramos ra sân có khiến Real Madrid thay đổi không? Vâng, nó thay đổi họ rất nhiều. Ramos là đội trưởng của đội bóng thành công nhất châu Âu trong những năm gần đây."

"Nhưng, chúng tôi không thể cứ phân tâm về vấn đề này. Tôi nghĩ rằng Ramos sẽ đá chính, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho điều đó."

Ramos trở lại tập luyện cùng Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 22:33 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục