Rakitic xin lỗi vì xúc phạm sao trẻ Man United

20:37 Thứ năm 06/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa Barcelona và Granada cuối tuần trước, Ivan Rakitic đã bị ống kính máy quay bắt gặp trong một khoảnh khắc xấu xí khi anh buông lời chửi rủa hướng tới Andreas Pereira.

Cuối tuần trước, Barcelona đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Granada tại vòng 29 La Liga. Bên cạnh những dấu ấn về mặt chuyên môn, ngôi sao bên phía đội bóng xứ Catalan – Ivan Rakitic đã để lại ấn tượng không tốt khi không thể kìm chế được cơn nóng giận sau khi bị phạm lỗi và nhận thẻ vàng vô lý. Được biết đến là một cầu thủ khá hiền lành, nhưng tiền vệ người Croatia đã buông những lời miệt thị khá cay độc hướng về phía đàn em bên kia chiến tuyến Andreas Pereira.

Rakitic xin lỗi vì xúc phạm sao trẻ Man United - Bóng Đá

 Rakitic gửi lời xin lỗi Granada. Ảnh: AS

HLV trưởng CLB Granada cũng đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của Rakitic – người ông cho là ngôi sao của một đội bóng lớn. Sau đó, cựu tiền vệ Sevilla đã lên tiếng xin lỗi đối thủ trước truyền thông và cho hay anh không hướng những lời chửi rủa của mình đến bất cứ ai.

“Tôi muốn nói lời xin lỗi. Những chuyện như vậy đôi lúc xảy ra trên sân cỏ và tôi muốn nói xin lỗi. Tôi không có ý muốn xúc phạm bất cứ ai cả và tôi xin lỗi nếu tôi đã làm như vậy. Tôi biết rất nhiều người ở Granada và tôi không muốn điều rủi ro xảy ra với bất kỳ ai.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:25 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục