Rabiot: "Chúng tôi có thể giành được Scudetto"

21:02 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với DAZN thông qua JuventusNews24, tiền vệ Adrien Rabiot đã không giấu giếm mong muốn cùng Juventus giành được Scudetto năm nay.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Serie A diễn ra giữa Juventus và Inter Milan đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 nhờ các bàn thắng của tiền đạo Dusan Vlahovic và Lautaro Martinez. Sau vòng đấu này, hai đội vẫn đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với DAZN thông qua JuventusNews24, đội trưởng tạm thời của Juventus, Adrien Rabiot cho biết trận hòa 1-1 là một kết quả chấp nhận được đối với đội bóng của anh: "Đó là một kết quả tốt. Chúng tôi muốn thắng nhưng Inter là đối thủ rất khó chịu."

“We tell ourselves we can win it” – Rabiot reveals Juventus squad’s Scudetto ambitions - Bóng Đá

Adrien Rabiot hài lòng với một trận hòa trước Inter.

Sau đó, tuyển thủ người Pháp đã dành lời khen cho người ghi bàn thắng duy nhất cho Juve"Điều quan trọng là Dusan đã lấy lại sự tự tin của mình. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và chúng tôi cần anh ấy. Anh ấy và Chiesa rất quan trọng và chúng tôi rất vui mừng với họ."

Cuối cùng, Rabiot thừa nhận rằng anh và đồng đội đều muốn giành danh hiệu trong mùa giải năm nay: "Chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở các vòng tiếp theo. Chúng tôi nói với nhau trong phòng thay đồ rằng chúng tôi có thể giành được danh hiệu Scudetto. Chúng tôi mạnh mẽ và chúng tôi có thể làm được."

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:32 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục