Rabiot bất ngờ đổi giọng để ở lại PSG

01:17 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Adrien Rabiot đã cho biết anh đang chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG.


(BongDa.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Adrien Rabiot đã cho biết anh đang chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG.

Adrien Rabiot

Đây là một thông tin có lẽ sẽ khiến không ít người bất ngờ, đặc biệt là AS Roma, khi mà trước đó khoảng 1 tháng Rabiot còn tuyên bố không muốn gia hạn hợp đồng với PSG để đến Italia.

Chia sẻ về việc đồng ý ở lại Công Viên Các Hoàng Tử, Rabiot đã cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào với bản hợp đồng mới này. Bên cạnh đó tôi cũng cảm thấy rất nhẹ nhõm khi những khó khăn giờ cũng đã trôi qua."

Trong khi đó chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng đã tỏ ra vô cùng phấn khởi khi đã thành công trong việc giữ chân thần đồng 19 tuổi này, khi ông cho biết: "Tôi luôn mong muốn một cái kết như vậy sẽ xảy ra. Adrien là một tài năng lớn, chúng tôi tin tưởng cậu ấy."

"Cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng của chúng tôi. Cậu ấy là một con của Paris và câu lạc bộ cần những cầu thủ trẻ như cậu ấy."


Được biết, bản hợp đồng mới mà Rabiot vừa ký kết với PSG sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm, qua đó cho phép PSG tiếp tục có được sự phục vụ của cầu thủ này đến tháng 06/2019.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục