Ra mắt 12 phút, "Maradona Trung Quốc" đem về 40 triệu khán giả cho La Liga

08:38 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnHiệu ứng mà Trung Quốc mang đến cho La Liga là rất tích cực.

Trong ngày cuối phiên chợ Đông, Espanyol đã chiêu mộ thành công Wu Lei - ngôi sao của ĐTQG Trung Quốc từ CLB Shanghai SIPG, với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 12/2020, trị giá 1.8 triệu bảng.

Năm nay 27 tuổi, Wu Lei được mệnh danh là 'Maradona của Trung Quốc'. Sở trường chạy cánh nhưng Wu Lei cũng có thể đá tốt ở cả 3 vị trí trên hàng công. Sự có mặt của Wu Lei nhanh chóng mang lại hiệu ứng tích cực cho La Liga.

Ra mắt 12 phút,

 Wu Lei là ngôi sao số 1 của Trung Quốc.

Theo đó, chuyến làm khách của Espanyol tới sân nhà của Villarreal cuối tuần qua đã thu hút hơn 40 triệu lượt người theo dõi đến từ Trung Quốc với đa số khán giả đến từ đất nước tỷ dân hy vọng được chứng kiến ngôi sao số 1 của họ ra sân tại giải đấu hàng đầu châu Âu.

Con số này là khá ấn tượng khi biết rằng, trận đấu này chỉ thu hút 177 nghìn lượt người xem trong nước. Tờ Marca tiết lộ, tổng số khán giả theo dõi Espanyol thi đấu từ đầu mùa chỉ đạt con số 7 triệu.

Chưa dừng lại ở đây, Espanyol cũng bán được tới 2,000 chiếc áo đấu có in tên Wu Lei chỉ 48 giờ sau khi bản hợp đồng này được công bố, đồng thời trang mạng xã hội của Espanyol cũng tăng thêm 20,500 lượt người theo dõi.

Trở lại với trận đấu trên, Wu Lei xuất phát từ băng ghế dự bị và được tung vào sân ở phút thứ 78 của trận đấu. Đây là khoảnh khắc được rất nhiều người dân Trung Quốc chờ đón.

Video màn ra mắt Espanyol của Wu Lei:

Tiểu Lam | 07:57 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục