Ra giá 26 triệu bảng, Liverpool gặp khó vụ thanh lý "truyền nhân Lukaku"

16:28 Thứ hai 30/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang cần thanh lý bớt một số cái tên trên hàng tiền đạo, tuy nhiên, họ gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới cho chân sút được mệnh danh "truyền nhân Lukaku".

Theo thông tin từ tờ The Mirrror, tiền đạo người Bỉ, Divock Origi nhiều khả năng sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp mùa tới.

Hiện tại, Liverpool đang sở hữu rất nhiều cái tên tài năng trên hàng công. Tiêu biểu có thể kể đến như Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane, Adam Lallana, Xherdan Shaqiri hay Daniel Sturiddge.

Với sự chật chội đó, sẽ rất khó để Divock Origi có thể tranh một suất đá chính ở Livepool mùa sau. Do đó, đội bóng vùng Merseyside đang tính đến phương án bán đứt chân sút này.

Ngoài ra, sau khi đón về sân Anfield 4 tân binh, đã đến lúc HLV Jurgen Klopp thanh lý bớt một số cái tên nhằm ổn định quỹ tài chính của đội bóng.

Liverpool gặp khó trong việc thanh lý

Divock Origi nhiều khả năng sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp mùa sau. 

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc không câu lạc bộ nào có ý định hỏi mua tiền đạo người Bỉ. Đội bóng quan tâm nhất đến thương vụ này, Watford chỉ ngỏ lời mượn chứ không hề muốn chi ra khoản phí chuyển nhượng lên đến 26 triệu bảng cho Divock Origi.

Ngoài Watford, Besiktas và Fenerbahce  cũng là những cái tên bày tỏ sự hứng thú với chân sút người Bỉ. Trong quá khứ, tiền đạo 23 tuổi này từng được so sánh với Romelu Lukaku, tiền đạo trụ cột của Man United.

Tuy nhiên, nếu như Lukaku không ngừng cải thiện phong độ cùng thành tích ghi bàn thì Origi lại có dấu hiệu chững lại và giờ đây, anh đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xem Video những pha bóng ấn tượng của Divock Origi:

Phi Yến | 16:08 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục