Quang Hải tung động thái khiến NHM xôn xao

10:08 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có động thái mới trên mạng xã hội khi chặng đường phía trước của anh đang đứng trước những ngã rẽ lớn.

Từng được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, tuy nhiên sự nghiệp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trải qua nhiều thăng trầm kể từ chuyến xuất ngoại sang Pháp chơi bóng. 

Ngoài ra, cầu thủ quê Đông Anh cũng trải qua nhiều đổ vỡ tình cảm, điều có thể gây ảnh hưởng đến phong độ của anh trên sân bóng. Dù vậy, bỏ lại những khó khăn phía sau, Quang Hải đã tìm lại những màn thể hiện tốt khi trở về khoác áo CLB CAHN. Thêm vào đó, về mặt cuộc sống cá nhân, anh cũng chuẩn bị kết hôn với bạn gái Chu Thanh Huyền sau khoảng thời gian chờ đợi. 

Quang Hải tung động thái khiến NHM xôn xao - Bóng Đá

Ảnh cưới mới công bố của Quang Hải. Ảnh: Linh Lê Chi.

Mới đây, ngôi sao của CAHN cũng đã công bố ảnh cưới chụp chung với "nửa kia" của mình. Vẻ điển trai của Quang Hải cùng nét đẹp tao nhã của Thanh Huyền đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội và đã có nhiều bình luận ngợi khen dành cho cặp trai tài gái sắc này. 

Được biết, Quang Hải sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 1/2024 trước khi lên đường cùng tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup, giải đấu mà anh được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn thăng hoa để giúp "Những chiến binh sao vàng" giành vé vào vòng knock-out.

Phi Yến | 09:10 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục