Quang Hải lập cú đúp bàn thắng trong buổi đấu tập của Pau FC

17:54 Thứ tư 27/07/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải đang có được những bước tiến vững vàng trong thành phần của Pau FC hướng tới mùa giải mới.

Đặt chân đến Pau FC, Nguyễn Quang Hải đã góp mặt trong 4 trận giao hữu tiền mùa giải. Dấu ấn của cựu cầu thủ CLB Hà Nội chính là bàn thắng vào lưới của Saint-Paul-les-Dax ở trận giao hữu vào ngày 09/07. Anh được HLV Didier Tholot đánh giá cao về sự nỗ lực và kiên nhẫn.

Mới đây, "Hải con" tiếp tục ghi điểm trong mắt của vị thuyền trưởng 58 tuổi trong buổi tập gần đây của Pau FC. Theo thông tin từ Thethao247 trích từ chia sẻ của anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp, Quang Hải đã ghi 2 bàn ở 2 trận đấu tập nội bộ của đội chủ sân Nouste Camp.

Quang Hải lập cú đúp bàn thắng trong buổi đấu tập của Pau FC - Bóng Đá

Quang Hải đang từng bước khẳng định giá trị bản thân ở Pau FC.

Cụ thể, HLV Tholot chia lực lượng Pau FC làm 3 đội nhỏ để xoay tua đấu tập. Quang Hải nằm ở đội hình gồm các cầu thủ đá chính, và đã ghi 2 bàn trong mỗi trận đấu (mỗi trận 30 phút). Đây là một tín hiệu tích cực của tiền vệ người Việt Nam trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải Ligue 2 2022/23 tới đây.

NHM cả nước dành sự quan tâm đến từng bước tiến của cầu thủ quê Đông Anh vì đây là bản hợp đồng thuần chuyên môn và giải đấu anh tham gia nằm trong hệ thống 5 nền bóng đá phát triển nhất châu Âu. Theo lịch trình dự kiến, Pau FC sẽ đá trận mở màn vào lúc 00h00 ngày 31/07 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 16:56 27/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục