Quan điểm chuyên gia: Đặt cạnh Man Utd, Man City mãi là 'tép riu'

21:22 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời tuyên bố hùng hồn của huyền thoại Peter Schmeichel nhằm hâm nóng đại chiến Man United - Man City.

w

  Man City không thể sánh được với Man United, theo lời Schmeichel. Ảnh: Internet.

Kể từ khi được sự hậu thuẫn vững chắc của các ông chủ Ả Rập, Man City ngày càng vươn lên lớn mạnh và trở thành cái gai trong mắt đại kình địch Man United. Suy cho cùng, những năm gần đây Quỷ đỏ tỏ ra lép vế hơn so với Man xanh thế nhưng huyền thoại Peter Schmeichel lại không nghĩ thế.

Chia sẻ với báo giới Schmeichel cho hay: "Chắc chắn không một ai dám tranh cãi rằng, Manchester United không phải là CLB lớn nhất thế giới. Manchester United là CLB có nhiều fan nhất, những con số đã nói lên hết thảy điều này.

Nhưng Man United có phải là CLB mạnh nhất? 3 năm qua, mọi thứ thật khó khăn và Man United thậm chí không thể sánh được với CLB hay nhất nước Anh. Đó là khi bạn bước ngang phòng truyền thống sân Old Trafford và nghĩ rằng, bao giờ Man United mới có lại được những màn trình diễn như xưa.

Khi nhìn vào 3 năm qua, Man United thực sự tồi tệ. Vị trí thứ 7, 4 và 5 chẳng xứng với tầm vóc của CLB. Manchester City vượt trội hơn trong ngần ấy năm và bạn nghĩ rằng, họ là CLB mạnh nhất ở Manchester hiện tại tuy nhiên, nếu nói về danh tiếng, Man City chẳng có cơ hội để đứng cạnh Man United - CLB lớn nhất thế giới."

Rõ ràng Manchester United có truyền thống lâu đời hơn nhưng để trở lại là một thế lực hàng đầu bóng đá Anh, họ phải hành động. Kể từ sau khi HLV Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ thành Manchester thường phải chật vật tìm lại vị thế trên trường bóng đá Anh và thường gấy thất vọng cực lớn ở đấu trường châu lục. Mọi thứ chỉ sáng sủa hơn khi Jose Mourinho lên nắm quyền và thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ.

Cuối tuần này, Man City sẽ hành quân đến sân Old Trafford để tham dự trận derby đầu tiên của mùa giải. Đội nào thắng trong trận đấu này có khả năng sẽ giữ ngôi vị đầu bảng Premier League. Đây cũng chính là thời cơ để NHM có thể kiểm chứng được sức mạnh của Man United dù họ toàn thắng 3 trận đã qua. Một trận đấu rất đáng để chờ đợi.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:30 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục