Quan điểm: Aubameyang không phải đấng cứu thế!

17:04 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnSự có mặt của Pierre-Emerick Aubameyang chưa chắc giải quyết hết những vấn đề tồn đọng của Arsenal, theo lời Jamie Redknapp.

Pierre-Emerick Aubameyang đã có một màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi ghi 1 bàn thắng, đồng thời phối hợp khá ăn ý với những vệ tinh xung quanh như Mesut Ozil hay Henrikh Mkhitaryan. Kết quả, Arsenal thắng hủy diệt Everton với tỷ số 5-1 trong khuôn khổ vòng 26 Premier League.

Góc Arsenal: Aubameyang không phải đấng cứu thế! - Bóng Đá

 Aubameyang đã mang tới làn gió mới cho Arsenal.

Giờ đây, CĐV Arsenal có quyền hy vọng về một chân trời mới cho đội bóng con cưng. Với sự hiện diện của Aubameyang, Arsenal hoàn toàn đủ khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Jamie Redknapp, Pháo thủ vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để.

Chia sẻ quan điểm trên tờ Daily Mail, Jamie Redknapp nhận định: "HLV Arsene Wenger đã làm tất cả những gì có thể để tìm ra giải pháp tốt nhất trong hoàn cảnh tồi tệ nhất cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Với mức phí 56 triệu bảng, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là một món hời. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay và có tiềm năng để trở thành một huyền thoại của đội bóng. Thế nhưng, vẫn còn quá sớm để khẳng định, Arsenal đã lật ngược ván cờ ở mùa giải năm nay.

Góc Arsenal: Aubameyang không phải đấng cứu thế! - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chưa có sự cân bằng cần thiết.

Nếu muốn trở thành một CLB đáng gờm, Arsenal cần phải duy trì được khát khao chiến thắng và sự mạnh mẽ cần thiết ở những trận đấu rời xa sân nhà Emirates. Thử thách khốc liệt nhất và chính xác nhất dành cho Arsenal sẽ là trận gặp Tottenham trên sân Wembley tới đây.

Chúng ta không có gì phải nghi ngờ về sức mạnh hàng công của Arsenal nhưng đội hình của họ vẫn chưa có được sự cân bằng. Arsenal cần một tiền vệ đánh chặn có thể chơi đúng vai trò của Fernandinho tại Man City. Chưa kể, không có dấu hiệu gì cho thấy, bộ tứ hậu vệ của Arsenal sẽ giữ sạch lưới thường xuyên.

Tất nhiên, Aubameyang vẫn là một thương vụ tốt và cậu ấy đã giúp cải thiện đội bóng không ít. Thế nhưng, không phải ngẫu nhiên mà tất cả đều dành sự nghi vấn về khả năng thi đấu ổn định của Arsenal. HLV Arsene Wenger cần phải xây dựng một đội quân có thể tạo ra những màn trình diễn đỉnh cao mỗi tuần."

Video những bàn thắng mang thương hiệu Aubameyang: 

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:19 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục