Quận 1 vô địch toàn đoàn môn Billiards Đại hội TDTT TPHCM lần VII-2014

08:08 Thứ bảy 22/02/2014

Chiều qua (21/2), tại CLB billiards Sinh Đôi đã diễn ra những trận chung kết ở các nội dung còn lại của bộ môn billiards nằm trong khuôn khổ đại hội. Sau đó, giải đã bế mạc sau 5 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn với sự tham gia của 146 cơ thủ đến từ 17 quận, huyện. Là đơn vị chủ nhà và đi đầu trong phong trào billiards của thành phố, Q.1 đã thể hiện sức mạnh vốn có của mình bằng ngôi vị hạng nhất toàn đoàn. Trong số 11 nội dung được tổ chức thi đấu, các cơ thủ Q.1 đã giành đến 5 ngôi vị đứng đầu, cùng với 4 HCB và 6 HCĐ. Trong đó, có những nội dung như pool 9 bi nữ là cuộc nội chiến giữa các cơ thủ Q.1, khi giành tất cả các thứ hạng. Quận Tân Phú cũng là đơn vị gây khá nhiều bất ngờ tại giải khi giành vị tr&

PGĐ Sở VH,TT&DL TPHCM Mai Bá Hùng trao huy chương cho các đơn vị đoạt giải

Trao đổi với Thể Thao, ông Đoàn Công Tuấn – Phó trưởng ban tổ chức giải – nhận định: “Mặc dù giải không có sự tham gia của các cơ thủ thuộc đội tuyển Thành phố cũng như dự tuyển quốc gia, nhưng đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao. Các cơ thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, những đường bóng đẹp. Qua đó, cho thấy phong trào billiards của Thành phố đang phát triển mạnh và có những định hướng đúng đắn”.

Một chi tiết khá thú vị và đầy bất ngờ nằm ngoài sự chuẩn bị của Ban tổ chức khi điều lệ giải đấu chỉ có 1 giải ba toàn đoàn, thì tại Đại hội lần này có đến 3 đơn vị đều có được số lượng huy chương như nhau là Tân Bình, Hóc Môn, Q.3 (1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ). Sau khi xin ý kiến của lãnh đạo cùng sự thống nhất giữa các bên, Ban tổ chức đã thông báo, vì sự việc diễn ra bất ngờ không kịp chuẩn bị cờ lưu niệm cũng như hiện kim. Việc trao giải cho các đơn vị sẽ được tiến hành trong lễ khai mạc Giải billiards vô địch A1 TPHCM được tổ chức vào ngày 24/2 tại quận Tân Phú.

Lê Năng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục