Quách Công Lịch ôm chặt em gái và người yêu

10:02 Thứ sáu 12/06/2015

Á quân 400m vượt rào nam chạy ngay xuống sân khi Quách Thị Lan và Nguyễn Thị Huyền giành HC vàng.

Hôm qua Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Thuý, Quách Thị Lan và Nguyễn Thị Huyền bước vào đường chạy 4x400m tiếp sức của nữ với nỗi ám ảnh về sức mạnh của đội điền kinh nữ Thái Lan. Nguyễn Thị Oanh là người chạy đầu tiên của đội và đạt thành tích xuất sắc khi về nhất ở 400m đầu tiên giúp đồng đội có nhiều lợi thế. Ảnh: Internet.
Nguyễn Thị Thúy là người chạy thứ hai và tận dụng tối đa lợi thế của người chạy đầu Nguyễn Thị Oanh mang lại trước khi trao gậy cho đồng đội Quách Thị Lan. Ảnh: Internet.
Sải chân rộng cùng thể lực dồi dào, em gái của Quách Công Lịch có những bước chạy mạnh mẽ giúp đội tiếp sức nữ của Việt Nam dẫn đầu ở cả ba chặng chạy. Ảnh: Internet.
Người chạy cuối cùng là Nguyễn Thị Huyền, người đoạt HC vàng 400m rào nữ một ngày trước đó. Huyền cũng là người yêu của Công Lịch, anh trai Lan. Không phụ lòng kỳ vọng của đồng đội và người hâm mộ, Huyền chạy băng băng về đích, bỏ xa các đối thủ, góp phần lập kỳ tích cho đội chạy tiếp sức nữ với thành tích 3 phút 35 giây 53, giành HC vàng và xô đổ kỷ lục tồn tại suốt 24 năm qua ở nội dung tiếp sức nữ SEA Games do các VĐV của Thái Lan lập nên. Ảnh: Internet.
Nguyễn Thị Oanh, người chạy đầu tiên hồi hộp cầu chúc may mắn cho các đồng đội. Hai năm trước, Oanh từng khóc nức nở khi cô và các đồng đội để thua 4 VĐV người Thái Lan và năm nay Oanh phục hận thành công. Ảnh: Internet.
Quách Thị Lan và Nguyễn Thị Oanh ôm nhau sung sướng trong niềm hạnh phúc vô bờ trở thành nhà vô địch SEA Games 28. Ảnh: Internet.
Quách Công Lịch cũng chạy ngay tới chia vui cùng các đồng đội nữ, ôm chặt cô em gái và người yêu. Chỉ ít phút trước đó, anh và các đồng đội như Đào Xuân Cường, Lương Văn Thao và Lê Trọng Hinh mang về tấm HC đồng nội dung 4x400m tiếp sức nam. Lịch và Huyền được coi là cặp đôi trai tài gái sắc trong đội điền kinh của Việt Nam. Tình yêu nảy nở năm 2012 khi cả hai cùng tranh tài ở cự ly 400m, Á quân 400m vượt rào nam và nhà vô địch 400m vượt rào nữ cũng giống như bao uyên ương khác, có những lúc giận hờn, lúc thăng hoa trong tình yêu. Công Lịch cũng có khi đau đầu trong việc đối xử sao cho công bằng, hợp lý với cả em gái và người yêu khi Lan và Huyền ở cùng chung một đội. Ảnh: Internet.
Nguyễn Thị Huyền là người chạy về cuối cùng, cô có vẻ thấm mệt. Sáng nay, người yêu của Huyền bước vào đường chạy vòng loại 400m nam và đã lọt vào chung kết sau khi về nhất vòng loại ở lượt chạy của mình với thành tích 47 giây 68. Ảnh: Internet.
Đây là tấm HC vàng thứ hai của Huyền, một ngày trước đó, cô gái Nam Định về nhất ở cự ly 400m rào nữ sở trường trong khi người yêu Công Lịch chỉ về thứ hai, sau VĐV nhập tịch Eric Cray của Philippines. Khong chỉ giành HC vàng, Huyền còn đạt chuẩn B Olympic và là VĐV Việt Nam đầu tiên giành vé đi Olympic 2016. Ảnh: Internet.
Thế Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục