PV GAS D đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

09:40 Thứ hai 20/04/2015

Sau 5 năm Công ty Cổ phần Phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) tài trợ cho bóng chuyền bãi biển Việt Nam, về cơ bản, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã đáp ứng được nhu cầu hoạt động bóng chuyền bãi biển trong nước và quốc tế. Từ tiền tài trợ của PV GAS D, bóng chuyền bãi biển Việt Nam đã dự nhiều tour đấu ở nước ngoài và liên đoàn đã tổ chức giải bóng chuyền bãi biển PV GAS D.

Nhận thấy việc tài trợ có hiệu quả, vừa qua, tại Tổng cục TDTT đã diễn ra Lễ ký kết tài trợ trong năm 2015 giữa PV GAS D với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam.

Theo đó, PV GAS D tiếp tục tài trợ cho đội tuyển bóng chuyền bãi biển quốc gia và các hoạt động bóng chuyền bãi biển trong năm 2015. Trước đó PV GAS D đã ủng hộ, tài trợ cho bóng chuyền bãi biển Việt Nam từ năm 2010 đến 2014, với danh vị là nhà tài trợ chính.

Quang cảnh lễ ký kết hợp đồng tài trợ.

Tại lễ ký kết, ông Trần Đức Phấn, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT thông tin: “Với sự tài trợ của PV GAS D, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức các tour bóng chuyền bãi biển trong nước, hỗ trợ kinh phí cho các đội tuyển bóng chuyền bãi biển quốc gia trong quá trình tập huấn, tham dự các giải đấu trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á, vòng loại Olympic khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan, In-đô-nê-xi-a, Trung Quốc. Sự ủng hộ, tài trợ của PV GAS D có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của bóng chuyền bãi biển nói riêng, bóng chuyền Việt Nam nói chung”.

Tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ cho hay: Với những kết quả đạt được và nhằm động viên các đội tuyển tích cực tập luyện, hướng đến mục tiêu đạt thành tích cao tại các giải bóng chuyền bãi biển trong nước và quốc tế, đặc biệt Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2016, PV GAS D vinh dự khi tiếp tục đồng hành cùng bóng chuyền bãi biển Việt Nam với danh nghĩa là nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia và các hoạt động bóng chuyền bãi biển năm 2015.

Theo kế hoạch của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, trong năm nay, bóng chuyền bãi biển có 8 giải đấu trong và ngoài nước. Vừa qua, đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam, nữ Việt Nam đã dự vòng loại Olympic 2016 khu vực Đông Nam Á ở Thái Lan. Với việc xếp hạng 3 ở vòng sơ loại, hai đội bóng chuyền bãi biển nam, nữ Việt Nam đã giành quyền vào vòng loại chính thức (tháng 4-2016) chọn đội thi đấu ở Olympic Rio 2016.

Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam sẽ tổ chức giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế ở Tuần Châu (Quảng Ninh). Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, ông Trần Đức Phấn thông tin: “Tham dự giải sẽ có 18 đội tranh tài, trong đó có nhiều đội mạnh lần đầu đến Việt Nam”. Giải đấu trên sẽ khởi tranh từ ngày 28-4.

Ông Trần Đức Phấn cho chúng tôi biết thêm: “Trong tương lai, chúng tôi quyết tâm tổ chức một giải bóng chuyền bãi biển ở Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội. Chúng tôi đã ấp ủ giải đấu này từ lâu. Còn bạn hỏi tôi vì sao bóng chuyền bãi biển lại có thể tổ chức ở Hà Nội, thì vừa qua, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc ở Đắc Lắc. Ban tổ chức đổ cát trước cửa khách sạn để các đội tranh tài và đã có đông người hâm mộ đến xem, cổ vũ cho VĐV”.

Thu Hiền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục