PSG sẽ vung tiền tậu Ribery và Nasri

09:35 Thứ tư 17/04/2013

Với mục tiêu tăng thêm "chất Pháp" trong đội hình, lãnh đạo PSG đang nhắm đến những ngôi sao hàng đầu của mảnh đất hình lục lăng như Samir Nasri, Ribery hay Cabaye.

Dù nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính từ phía các ông chủ Qatar, nhưng PSG tỏ ra không mặn mà lắm với việc chiêu mộ các siêu sao tầm cỡ như Wayne Rooney hay Cristiano Ronaldo.

Đội bóng Ligue 1 vẫn cần tăng cường sức mạnh đội ngũ, nhưng Giám đốc thể thao - Leonardo thừa nhận - Nasri, Ribery và Cabaye mới là những mục tiêu thực tế mà PSG nhắm đến.

PSG muốn có bộ đôi Ribery và Nasri

"Viễn cảnh bóng đã đang thay đổi. Dễ hiểu vì sao những ngôi sao như Eden Hazard hay Oliver Giroud rời Ligue 1, nhưng tôi muốn đưa những cầu thủ hàng đầu của Pháp trở lại sân chơi quốc nội.

Tôi không nói về Benzema, nhưng những cái tên như Nasri, Ribery hay Cabaye đều nằm trong tầm ngắm của PSG. Chúng tôi sẽ tiếp cận họ trong kỳ chuyển nhượng hè tới"
- Leonardo cho biết.

Lên tiếng công khai mong muốn có được sự phục vụ của Nasri, Leonardo cũng bác bỏ khả năng đội bóng thủ đô Paris sẽ chiêu mộ Ronaldo, Rooney hay Cavani.

"PSG chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị với Ronaldo. Tôi cũng không bao giờ nghe đến cái tên Cavani hay Rooney trong bất kỳ cuộc thảo luận nào ở CLB.

Có rất nhiều cầu thủ muốn đến PSG. Tôi không bác bỏ sẽ có một vài thương vụ bom tấn. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi cơ hội đến"
- Leonardo nói thêm.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục