PSG muốn có thủ môn của Dortmund

09:30 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnSky Germany cho hay Paris Saint-Germain đang rất quan tâm đến thủ thành số 1 của Borussia Dortmund trong mùa hè.

Theo báo cáo của Sky Germany, Paris Saint-Germain đã liên hệ với thủ môn Gregor Kobel của Borussia Dortmund về khả năng chuyển đến câu lạc bộ.

Nhà vô địch nước Pháp đang ngày càng thất vọng với Gianluigi Donnarumma, người đã gia nhập câu lạc bộ vào năm 2021 từ AC Milan. 

Nhờ màn trình diễn ổn định, Kobel đã trở thành một trong những tài sản quý giá nhất của Dortmund. Sự vắng mặt của anh trong những tuần gần đây vì chấn thương chỉ càng làm nổi bật tầm quan trọng của thủ thành người Thụy Sỹ đối với đội bóng. Do đó, sự phát triển của anh tại Dortmund kể từ khi ký hợp đồng từ Stuttgart vào năm 2021 đã thu hút sự chú ý của vô số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. 

 - Bóng Đá

 Kobel được PSG liên hệ.

Do đó, PSG đã xác định Kobel là người thay thế phù hợp cho Donnarumma. Nhưng đội bóng Paris có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều câu lạc bộ Premier League, trong đó Chelsea và Manchester United trước đây đã thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Thụy Sỹ. 

Ngoài ra, hợp đồng của Kobel tại Westfalenstadion sẽ chỉ hết hạn vào năm 2028 và việc rời khỏi Dortmund không phải là ưu tiên hàng đầu của thủ môn 26 tuổi. Tuy nhiên, nếu Die Schwarzgelben không lọt vào top 4 Bundesliga mùa này, thì việc chuyển đến thủ đô nước Pháp có thể là lựa chọn của Kobel.

Đăng Nguyễn | 08:32 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục