PSG không sợ sân nhà của Barca

08:37 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnDiario Sport cho hay Les Parisiens không tỏ ra nao núng khi Blaugrana thi đấu trên tổ ấm của mình.

Hôm nay, một cái nhìn sâu sắc về không khí trong phòng thay đồ Paris Saint-Germain trước trận đấu sắp diễn ra giữa câu lạc bộ với Barcelona đã được cung cấp.

Diario Sport cho biết đội hình của Luis Enrique đang ngày càng tự tin vào cơ hội lật ngược thế cờ ở tứ kết Champions League trước Barca.

Sau trận lượt đi tại Parc des Princes, tất nhiên Blaugrana của Xavi là CLB có lợi thế về tỷ số. Điều này đến từ chiến thắng ấn tượng 3-2 ngay trên sân khách.

Barcelona được người hâm mộ cũng như giới truyền thông đánh giá là đội cửa trên để giành một suất vào vòng bán kết của giải đấu.

Estadi Olímpic Lluís Companys Barcelona's home this season  - Bóng Đá

 Estadi Olímpic có sức chứa chỉ bằng một nửa Camp Nou.

Một điều quan trọng nằm ở yếu tố 'sân nhà', khi đội bóng xứ Catalan đã vượt qua bầu không khí ồn ào ở Paris. Giờ đây họ mong muốn được những người ủng hộ tiếp thêm sức mạnh vào giữa tuần này.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, với PSG, mối lo ngại liên quan đến việc thi đấu trên sân khách dường như là rất nhỏ. Có lẽ bởi Barca sẽ không được đá tại 'sân nhà' đích thực của mình:

'Trong phòng thay đồ PSG, họ chỉ ra rằng Xavi Hernandez và các cầu thủ của ông ấy sẽ không thể khai thác triệt để yếu tố sân nhà: Camp Nou hùng vĩ đang được xây dựng lại và Estadi Olimpic, với gần một nửa sức chứa, sẽ tạo ra ít sức ép hơn. Ngoài ra, 2.700 người sẽ từ Pháp sang đồng hành với đội bóng.'

Đăng Nguyễn | 07:39 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục