PSG chuẩn bị công bố HLV mới

07:07 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Marca xác nhận đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ có HLV mới trong tuần này.

 

Huấn luyện viên Christophe Galtier sắp chia tay Paris Saint-Germain. L’Equipe xác nhận PSG chuẩn bị sa thải Galtier một khi đội bóng tìm được người thay thế. Ban đầu, PSG sớm liên hệ Julian Nagelsman.

Thậm chí, Julian Nagelsman là ứng cử viên nặng ký và cuộc đàm phán đã bắt đầu. Tuy nhiên, thương vụ bất ngờ đổ bể. Quyết định chung được đưa ra khi Nagelsmann và PSG không đồng ý về các chi tiết trong hợp đồng.

5 ƯCV thay Potter ở Chelsea: Zidane tái xuất; Cú sốc xuất hiện? - Bóng Đá

 Enrique sắp ra mắt PSG.

PSG cũng tiếp cận Mikel Arteta. Dù vậy, theo RMC Sport, chiến lược gia người Tây Ban Nha từ chối ngồi vào ghế nóng sân Parc des Princes. Do đó, PSG buộc phải tìm tục lùng sục những cái tên khác.

Ngay lập tức, Luis Enrique trở thành ứng cử viên sáng giá thay thế Galtier. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận PSG đã đạt được thỏa thuận với HLV Enrique.

Theo báo cáo từ Marca, PSG đã kết thúc các cuộc đàm phán với Enrique, và việc công bố được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tới.

Enrique chuẩn bị ký hợp đồng hai năm với PSG, kèm tùy chọn thêm 12 tháng ở thủ đô nước Pháp, như một điều khoản trong thỏa thuận. Cựu HLV Barcelona được hứa hẹn trao một ngân sách khủng để nâng cấp đội hình.

Tiểu Lam | 06:09 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục