Premier League choáng váng với tuyên bố của chủ tịch Man City

06:34 Thứ ba 31/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ thành Manchester hứa hẹn sẽ trình làng thêm một loạt những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, Manchester City đã có cho mình thêm 2 sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền đạo đó là cặp đôi Julian Alvarez và Erling Haaland.

Tuy nhiên, kế hoạch tăng cường nhân sự của nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa dừng lại ở đó, bởi mới đây chủ tịch Al Mubarak vừa tiết lộ rằng, họ sẽ còn mang về nhiều tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè.

Premier League choáng váng với tuyên bố của chủ tịch Man City - Bóng Đá

 Hai tân binh của Man City.

"Tôi có thể xác nhận rằng sẽ có nhiều cầu thủ đến. Chúng tôi đang tìm cách tăng cường sức mạnh ở những khu vực mà chúng tôi cần củng cố", Al Mubarak chia sẻ. 

"Mỗi mùa giải một số cầu thủ ra đi và chúng tôi phải tìm cách làm mới đội bóng.

Chúng tôi luôn xem xét việc cải thiện và củng cố đội hình. Chúng tôi đã thực hiện hai bổ sung rất quan trọng nhưng tôi dự đoán chúng tôi sẽ thực hiện thêm một vài vị trí nữa . Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện kế hoạch nhanh nhất có thể nhưng điều đó phụ thuộc vào thị trường. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch của tôi, các tân binh sẽ đến vào trước ngày 1 tháng 7."

Phát biểu đến từ Al Mubarak sẽ khiến các đội bóng tại EPL cảm thấy lo lắng bởi lẽ với đội hình hiện tại, The Citizens đã cho thấy sự áp đảo so với phần còn lại. Mùa giải vừa qua, ngoại trừ Liverpool, đại diện thành Manchester đã hoàn toàn bỏ xa những CLB còn lại về mặt điểm số.

Trường Sơn | 05:36 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục