Pogba hé lộ điểm tựa giúp Man Utd thắng ngược Atalanta

06:01 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có cuộc lội ngược dòng nghẹt thở trước Atalanta tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Dù bị dẫn trước đến 2 bàn trong thời gian hiệp 1 nhưng Manchester United đã ghi được 3 bàn thắng trong hiệp 2 và giành chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta. Đây là lần thứ 2 Quỷ Đỏ lội ngược dòng tại vòng bảng Champions League (lần trước thắng Villarreal 2-1).

Sau trận đấu, chia sẻ trên MUTV, tiền vệ Paul Pogba đã trải lòng về điểm tựa giúp cho các cầu thủ Man Utd thi đấu kiên cường và quyết tâm: "Đây là 3 điểm rất quý giá với Man Utd. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt sau khi để thua Young Boys ở trận khai màn. Giờ đây chúng tôi có 2 kết quả tốt và phải duy trì nó.

Pogba hé lộ điểm tựa giúp Man Utd lội ngược dòng trước Atalanta - Bóng Đá

Pogba được vào sân ở giữa hiệp 2 trận gặp Atalanta.

Một chiến thắng tuyệt vời trong ngày hôm nay đến từ niềm tin. Chúng tôi tiếp tục tin rằng nếu chúng tôi ghi được một bàn thắng, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Ngoài ra, điểm tựa chính là sự cuồng nhiệt của các CĐV. Họ đã tạo nên động lực cho chúng tôi chiến đấu đến phút cuối cùng và chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh của tập thể đội. Không khí thật sôi động, Đám đông hò hét.

Bạn biết đấy, đây là Old Trafford, chúng tôi đang thi đấu ở mái nhà của mình và có lẽ các cầu thủ Atalanta hiểu rõ điều đó."

Với chiến thắng trước đại diện Serie A, Man Utd hiện đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo:

 
Đăng Huy | 05:03 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục