Pogba gây sốc, sử dụng công nghệ NASA để sớm trở lại

21:52 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, nhưng rất nỗ lực tái xuất sớm nhất có thể.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Paul Pogba vẫn chưa thể tái xuất sau ca phẫu thuật mắt cá chân, và anh cũng không cùng các đồng đội di chuyển đến Tây Ban Nha tập huấn trong kỳ nghỉ mùa đông kéo dài hai tuần. Mặc dù đã rời khỏi giường bệnh được nhiều ngày.

Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang tích cực hồi phục tại NAS Sports Complex Staff Gym ở Dubai tại các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (United Arab Emirates). Và ở đó, anh đã sử dụng một loại máy đặc biệt, giúp níu giữ hy vọng trở lại ở ngay trận derby Manchester sẽ diễn ra vào tháng tới.

Cụ thể, tờ The Sun đăng tải hình ảnh Pogba đang dùng cỗ máy chống trọng lực (một phần công nghệ của NASA) để giúp anh ấy hồi phục chấn thương mắt cá chân nhanh hơn. Thiết bị đặc biệt này cũng từng được Harry Kane và Gareth Bale sử dụng với mục đích tương tự.

Pogba gây sốc, sử dụng công nghệ NASA để sớm trở lại - Bóng Đá

 Pogba sử dụng công nghệ NASA để hồi phục, và anh cũng gặp gỡ Depay.

Cựu ngôi sao Juventus đã tải lên một video trên mạng xã hội Instagram về hình ảnh anh đang chạy trên máy chạy chống trọng lực AlterG, một bộ dụng cụ trị giá 36 ngàn bảng, thiết bị mang tính cách mạng hóa việc phục hồi chấn thương trong các môn thể thao ngày nay.

Tác dụng chính của AlterG là giúp con người như đang di chuyển trên mặt trăng, với chỉ 20% trọng lượng cơ thể, dẫn đến sự hạn chế đến mức tối đa cho tổn thương và không khiến nó trở nên trầm trọng hơn hoặc gây ra bất cứ vấn đề nào khác.

Pogba thi đấu thăng hoa trước Napoli:

Anh Tú | 20:54 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục