Pogba chỉ ra đồng đội nghiêm khắc nhất ở M.U

10:28 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Al Jazeera, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã mô tả cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là một "thủ lĩnh khắc nghiệt".

 

Cầu thủ người Pháp cũng thừa nhận rằng một số đồng đội cũ của anh ở Manchester United đã phải vật lộn với những lời chỉ trích của Zlatan Ibrahimovic.

Pogba nói: "Tôi nghĩ có nhiều kiểu thủ lĩnh khác nhau. Zlatan là một thủ lĩnh khắc nghiệt và mạnh mẽ. Với tôi, tôi ổn, giống như anh ấy có thể nói, 'Hôm qua cậu đã chơi rất tệ, cậu đã làm gì vậy? Hãy nỗ lực hơn ngày hôm nay'."

"Anh ấy là một nhà lãnh đạo. Anh ấy muốn bạn thắng, nhưng anh ấy nói điều đó một cách gay gắt, điều mà tôi thích. Một số người thích nó; một số người thì không. Anh ấy có thể truyền động lực cho một số người nhưng cũng có thể hạ bệ một số người. Với Zlatan, bạn cần phải có tinh thần vững vàng. Tôi có thể nói đó giống phong cách của [Michael] Jordan."

 - Bóng Đá

 Pogba có 2 giai đoạn ở M.U.

Pogba nói thêm: "Patrice Evra, người từng là thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia và ở Manchester, hoàn toàn khác. Anh ấy đến và nói chuyện với bạn một cách tử tế, đôi khi anh ấy có thể làm khó bạn, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Có một số thủ lĩnh không thực sự lên tiếng nhưng trên sân, họ sẽ luôn chỉ cho bạn thấy. Một ví dụ tôi sẽ chỉ ra ở Ý, Andrea Pirlo."

"Pirlo là một thủ lĩnh. Trên sân, một nhà lãnh đạo vĩ đại, anh ấy không phải là người nói nhiều trong phòng thay đồ, nhưng trên sân, anh ấy đã mang đến cho bạn sự tự tin, sự tin tưởng này. Anh ấy là một kiểu lãnh đạo khác."

Thanh Vũ | 09:30 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục