Pochettino tung chiêu độc để vực dậy phong độ của Mudryk

19:34 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino cho biết ông đã sử dụng “thử thách xà ngang” để giúp cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk vực dậy vận may của mình tại câu lạc bộ.

Mykhailo Mudryk phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại Chelsea kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng tháng giêng trong một hợp đồng trị giá lên tới 100 triệu euro.

Tuyển thủ Ukraine vẫn chưa thể mở tài khoản cho Chelsea sau 22 lần ra sân ở Premier League, trong đó có 3 trận đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Pochettino tung chiêu độc để vực dậy phong độ của Mudryk - Bóng Đá

 Mykhailo Mudryk đang có phong độ thất vọng trong màu áo Chelsea.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông đang làm việc với Mykhailo Mudryk cùng một số cầu thủ Chelsea khác sau buổi tập gần nhất và hy vọng nó sẽ giúp họ cải thiện phong độ trước khung thành.

"Hôm nay, với Mudryk, tôi thích cách anh ấy đá vào xà ngang từ ngoài vòng cấm," Pochettino với với các phóng viên.

"Hôm nay cậu ấy nói với tôi: 'Không, tôi sẽ không chơi với ông nữa vì ông luôn thắng.' Tôi nói: 'Đúng vậy, bởi vì tôi có niềm tin. Sự cân bằng giữa niềm tin và phẩm chất, tôi biết rất rõ vì tôi đã 51 tuổi còn cậu vẫn còn trẻ. Cậu vẫn cần phải khám phá bản thân mình."

"Hôm nay là lần đầu chúng ta đấu. Bây giờ, cậu cần bắt đầu tin vào chính mình, cậu cần tin vào phẩm chất của mình bởi vì, nếu không, sự cân bằng giữa niềm tin và phẩm chất sẽ không tồn tại. Điều đó khó nhưng rất quan trọng." 

Nam Thành | 18:36 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục