Pochettino thừa nhận điều đáng sợ của Middlesbrough

06:41 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina phân tích về trận thua của Chelsea ở Carabao Cup.

Chelsea đem đến cho CĐV 90 phút nhạt nhòa ở bán kết lượt đi Carabao Cup. Kết quả chung cuộc, The Blues nhận thất bại 0-1 trước Middlesbrough. Hayden Hackney trở thành người hùng của đội chủ nhà khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 37.

Đây rõ ràng là thất bại khó chấp nhận với thầy trò Mauricio Pochettino. Chelsea tỏ ra vượt trội so với Middlesbrough nhưng bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Theo số liệu thống kê, The Blues tung ra tổng cộng 18 cú sút, 5 trong số đó đi trúng đích nhưng không đem về bàn thắng nào.

Pochettino: We weren't clinical again - Bóng Đá

Chelsea thua 0-1 trước Middlesbrough.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Pochettino cho hay: "Ngày hôm nay, Chelsea có cách tiếp cận rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã mắc sai lầm ở hiệp 1, tạo cơ hội cho Middlesbrough ghi bàn. Họ hung hãn và nguy hiểm ở các tình huống chuyển đổi trạng thái. Thật khó để phá vỡ cấu trúc đội hình của họ".

"Chelsea sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn nhưng nhận về kết quả thất bại. Đây là bóng đá. Trận đấu mới diễn ra được 1/2, chúng tôi còn nguyên 90 phút lượt về trên sân Stamford Bridge. Chelsea phải lạc quan".

"Chelsea mắc một số sai lầm và bị trừng phạt. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn, tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ ràng. Thế nhưng Chelsea không thể tận dụng hiệu quả. Kịch bản này xảy ra nhiều lần xuyên suốt 6 tháng qua".

Anh Nguyễn | 05:43 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục