Pochettino ra phán quyết về Lukaku

07:13 Thứ bảy 08/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở buổi họp báo, chiến lược gia người Argentina bàn luận về tiền đạo người Bỉ trong màu áo Chelsea (theo Metro).

 

Tương lai Romelu Lukaku trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Chelsea. Mùa giải 2022/2023, chân sút người Bỉ khoác áo Inter Milan dưới dạng cho mượn. Theo kế hoạch dự kiến, Lukaku sẽ quay trở lại The Blues, hội quân cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Cobham. 

Việc đi hay ở phụ thuộc vào quyết định cá nhân của Lukaku và HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina cần xem xét, đánh giá kỹ lưỡng các học trò khi bắt đầu nhận nhiệm vụ tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Cái kết đắng cho bóng đá Italy - Bóng Đá

Lukaku có tương lai bất định. 

Chia sẻ ở buổi họp báo đầu tiên, Pochettino đề cập đến tương lai Lukaku: "Mọi người đều biết chúng tôi nghĩ gì về các tình huống này. Romelu Lukaku cần hội quân trở lại Chelsea vào ngày 12 hoặc 13 tháng 7, nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải".

"Đối với mỗi cầu thủ, điều đầu tiên họ cần làm là đến văn phòng chào hỏi tôi. Đó là điều tôi mong đợi nếu cậu ấy vẫn xem bản thân với tư cách cầu thủ thuộc biên chế Chelsea".

Theo báo chí xứ sương mù, cả Inter Milan và AC Milan đều có kế hoạch chiêu mộ Lukaku. Về phía Chelsea, đội bóng thành London định giá tiền đạo người Bỉ vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Anh Nguyễn | 06:43 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục