Pochettino nói thẳng lý do khiến Chelsea thua Liverpool

14:05 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua The Kop.

Phát biểu sau trận thua Liverpool rạng sáng nay, HLV Mauricio Pochettino khẳng định The Kop đã giành chiến thắng một cách xứng đáng bởi màn trình diễn của Chelsea là vô cùng kém cỏi. Poch thừa nhận, The Blues đã chơi tệ hơn về mọi mặt. 

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Vấn đề không phải là tìm lời bào chữa. Tôi nghĩ, màn trình diễn của chúng tôi tệ hơn. Họ xứng đáng giành chiến thắng, họ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Thành thật mà nói, chúng tôi đã không thể hiện theo cách mà mình mong muốn. Họ chơi tốt hơn chúng tôi ngay từ phút đầu tiên."

Chelsea boss Mauricio Pochettino shares why he was 'really upset' in Middlesbrough victory - Bóng Đá

 Pochettino "tâm phục khẩu phục".

"Rõ ràng là Liverpool xông xáo hơn chúng tôi. Đối với chúng tôi, thật khó để kết nối và thi đấu, vì khi thu hồi được bóng ở lần chạm đầu tiên hoặc thứ hai, chúng tôi luôn luôn để mất bóng một cách dễ dàng. Họ thắng tất cả các tình huống tranh chấp tay đôi, tôi chỉ nghĩ rằng Liverpool đã thi đấu tốt hơn. Họ giỏi hơn chúng tôi ở mọi khía cạnh, và đó là lý do tại sao họ giành chiến thắng."

"Sau 90 phút thi đấu, bạn cần phải nói rằng Liverpool đã làm rất tốt." 

Huỳnh Phong | 13:07 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục