Pochettino: “Mọi vị trí, Liverpool đều tốt hơn chúng tôi”

09:59 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail sau thất bại trước Liverpool, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đã không giấu cảm xúc thất vọng.

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. 

Mặc dù The Blues đang có phong độ cao nhưng đoàn quân Pochettino vẫn chịu trận hoàn toàn trước 1 Liverpool được thi đấu trên sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu. 

Không có tiền đạo chủ lực Mohamed Salah trong đội hình nhưng The Kop vẫn nã vào lưới các vị khách đến từ London 4 bàn. 

Diogo Jota là người mở tỉ số trận đấu phút 23, 16 phút sau, hậu vệ trẻ Conor Bradley nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà, đây là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Bắc Ireland tại Premier League. Bước sang hiệp 2, đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội tiếp tục được chứng minh khi Dominik Szoboszlai và Luis Diaz tiếp tục lập công nhấn chìm hoàn toàn Chelsea. Đoàn quân Pochettino chỉ có 1 bàn danh dự được ghi do công của Christopher Nkunku ở phút 71. 

Mauricio Pochettino insists Liverpool were 'better than us in all areas' after 4-1 defeat  - Bóng Đá

 Liverpool vùi dập Chelsea. 

Bình luận sau trận, HLV Pochettino thừa nhận Chelsea chưa thể thi đấu sòng phẳng với Liverpool. 

“Hôm nay chúng tôi thi đấu quá tệ”, chiến lược gia người Argentina nói. “Nếu chúng tôi muốn thắng họ, chúng tôi phải nhập cuộc theo cách khác. Họ quyết tâm hơn chúng tôi, mọi vị trí, Liverpool đều xuất sắc hơn cầu thủ Chelsea”. 

Cuối tháng này, Chelsea sẽ tiếp tục có dịp chạm trán Lữ Đoàn Đỏ ở trận chung kết Carabao Cup và theo Pochettino, các học trò của ông không được “ngây ngô” như rạng sáng nay nếu muốn đăng quang giải đấu. 

“Tất nhiên trận chung kết sắp tới sẽ khác trận đấu vừa qua”, nhà cầm quân 51 tuổi nói thêm. “Các cầu thủ cần nhìn lại trận thua này để tránh lặp lại sai lầm vào cuối tháng. Chúng tôi cần cải thiện nhiều vấn đề, chúng tôi phải học hỏi. Chúng tôi cần thi đấu với đẳng cấp khác nếu muốn vượt qua Liverpool, một trong những đội xuất sắc nhất tại Anh lúc này”. 

Thất bại trước Liverpool khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Đội chủ sân Stamford Bridge bị nhóm dự Champions League mùa sau kéo dài khoảng cách lên thành 12 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:29 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục