Pochettino lý giải cho sự lạnh nhạt với Pep Guardiola

11:57 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Eurosport, HLV Mauricio Pochettino nói về sự việc thiếu chuyên nghiệp dành cho Pep Guardiola.

Chelsea và Manchester City đã chơi một trong những trận đấu gay cấn nhất mùa giải Premier League cho đến nay khi chứng kiến nhà ĐKVĐ vươn lên dẫn trước 4-3 vào giai đoạn cuối trận.

Song, ở thời gian bù giờ, Cole Palmer đá penalty thành công để ấn định tỷ số 4-4. Mauricio Pochettino không hài lòng với một số quyết định trong trận đấu và bị phạt thẻ vì tranh cãi với trọng tài Anthony Taylor. Tuy nhiên, ông thừa nhận mình đã “vượt quá giới hạn”:

"Tôi cần xin lỗi Anthony Taylor và các quan chức. Tôi cảm thấy Raheem Sterling có thể đi bóng để ghi bàn thứ năm. Vào thời điểm kết thúc trận đấu, tôi quay sang Anthony và nói 'Ông biết đấy, chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao lại dừng lại trận đấu vào lúc này?"

MAURICIO POCHETTINO SAYS HE 'DIDN'T SEE' PEP GUARDIOLA - Bóng Đá

 Pochettino nói về sự việc về trọng tài và Pep.

"Sau đó, tôi quay lại và nói 'Tôi xứng đáng bị phạt thẻ' vì vâng, tôi đã vượt quá giới hạn. Tôi muốn xin lỗi vì đó không phải là hình ảnh tốt cho tôi và cho bóng đá".

Pochettino cũng làm rõ lý do tại sao ông lại tỏ ra lạnh nhạt HLV Pep Guardiola:

"Tôi muốn xin lỗi Pep vì lúc này tôi đã không nhìn thấy, tôi chỉ tập trung vào hành động của mình. Vì vậy, tôi cũng muốn xin lỗi ông ấy".

Lữ Phong | 11:27 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục