Pochettino hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham

17:51 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino không ngần ngại cho biết Tottenham có thể sẽ không đem về bất cứ tân binh nào trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 đang diễn ra rất sôi động. Các CLB ở Anh, Pháp, Italia, Tây Ban Nha, Pháp đang mua sắm rầm rộ. Tuy nhiên, Tottenham là CLB duy nhất trong top 6 chưa đón một tân binh nào.

Pochettino hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham là CLB duy nhất trong top 6 chưa đón một tân binh nào.

"Mùa giải trước tôi đã nói với bạn một con số, nhưng mùa giải này, chúng tôi không biết", HLV Pochettino cho hay. "Tôi không biết liệu chúng tôi có chiêu mộ ai hay không nữa. Chúng tôi đang làm việc. Tôi không thể nói cho bạn biết liệu chúng tôi sẽ ký một, không hoặc hai hoặc ba hay bốn tân binh.

Chúng tôi đang làm việc. Đúng là kì chuyển nhượng mùa Hè sắp khép lại, và câu lạc bộ làm mọi thứ để giúp đội bóng đạt được những gì chúng tôi muốn, thêm một vài cầu thủ, tăng cường chất lượng đội bóng."

Pochettino chỉ ra bất lợi khi kì chuyển nhượng mùa Hè tại Anh sẽ đóng cửa sớm hơn so với bình diện chung của châu Âu: "Nếu bạn so sánh với châu Âu, tôi nghĩ rằng các CLB Anh đang ở trong một hoàn cảnh bất lợi. Chắc chắn nó sẽ không giúp gì các câu lạc bộ ở Premier League. Tôi không biết các đội bóng còn lại có ủng hộ quy định này hay không."

Chiến thuật của HLV Pochettino ở Tottenham:

Minh Tuấn | 16:07 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục