Pirlo giải thích lý do rút Ronaldo rời sân

13:28 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa có màn trình diễn khá ấn tượng, góp vào thắng lợi 2-1 của Juventus trước Inter Milan ở vòng bán kết Coppa Italia.

Lautaro Martinez đã giúp Inter Milan có bàn mở tỷ số từ sớm. Nhưng sau đó, Cristiano Ronaldo lập cú đúp, giúp Juventus có thắng lợi 2-1 chung cuộc tại San Siro, giành lợi thế quan trọng trước trận lượt về vào tuần tới tại Turin.

'There's no clause stopping me from subbing Ronaldo out' - Pirlo defends taking Juventus star off pitch in win over Inter - Bóng Đá

 Pirlo muốn Ronaldo thật sung sức.

Sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo đã được hỏi về quyết định để Ronaldo rời sân ở phút 77: "Thông thường, khi bạn phải rời sân trong một trận đấu như thế này, bạn sẽ muốn ở lại, để giúp đỡ đội bóng.

Không có điều khoản nào trong hợp đồng rằng Cristiano không thể bị thay ra. Cậu ấy biết mình là một cầu thủ trụ cột đối với chúng tôi, nhưng để có được phong độ tốt nhất, Cristiano phải sung mãn.

Cristiano đã chứng minh điều đó bằng những màn trình diễn ấn tượng của mình sau một số chỉ trích. Cậu ấy không thể làm tốt hơn thế.

Tôi đã nói Cristiano rằng cậu ấy phải nghỉ ngơi, chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào thứ Bảy. Cậu ấy đã chơi nhiều trận liên tiếp, thỉnh thoảng nghỉ ngơi một chút là tốt cho Cristiano."

Pirlo nói thêm về chiến thắng của Juve: "Chúng tôi đã không phải là chính mình trước Inter ở Serie A, đó là một thất bại, nhưng đó cũng là một bài học quý giá và chúng tôi đã khắc phục những sai lầm đã mắc phải."

Trước khi Juventus tiếp Inter trong trận lượt về, họ sẽ đối đầu với Roma trong trận đấu tại Serie A vào thứ Bảy.

Pirlo - từ cầu thủ huyền thoại đến HLV

 
Minh Tuấn | 12:30 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục