Pique bực tức chỉ ra nguyên nhân lớn giúp Ý thắng penalty

14:42 Thứ tư 07/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội vô địch EURO 2020 của Tây Ban Nha vừa chính thức chấm dứt sau khi thua tuyển Ý ở loạt luân lưu.

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra chặt chẽ, Tây Ban Nha cầm bóng phần lớn nhưng không thể khiến Ý vào lưới nhặt bóng. Sau đó chính đoàn quân của HLV Roberto Mancini mới là bên có bàn dẫn và phải đến phút thứ 80, Alvaro Morata mới gỡ hòa cho La Roja. Ở hiệp phụ, không có bàn thắng nào được ghi, hai đội tiến vào loạt penalty cân não.

Tuy nhiên, Morata đã từ anh hùng trở thành kẻ phản diện trong loạt sút luân lưu, bỏ lỡ quả phạt đền quyết định cho Tây Ban Nha trước khi Jorginho bình tĩnh thực hiện thành công. Ý đi tiếp với kết quả 4-2 trên chấm penalty.

 - Bóng Đá

 Đội tuyển Tây Ban Nha bị loại sau khi thua trên chấm penalty.

Sau tiếng còi mãn cuộc, trung vệ Gerard Pique bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng Ý đã có lợi thế khi được quyền đá trước trong loạt đá luân lưu. Anh chỉ ra rằng các đội được đá trước luôn có cơ hội thắng cao hơn.

"Không phải ngẫu nhiên mà trong 4 loạt sút luân lưu gần nhất tại EURO 2020 và Copa America, đội đá trước đều chiến thắng. Thống kê cho thấy rằng việc đi trước khiến bạn có nhiều lựa chọn hơn và trong một giải đấu như thế này, tôi thấy không công bằng khi có thể phải nhận bất lợi sau một trận hòa."

HLV Luis Enrique nói về việc Tây Ban Nha bị loại:

 
Thanh Vũ | 13:44 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục