Pioli: "Milan vẫn còn mục tiêu trong mùa giải này"

10:21 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Italia, HLV Stefano Pioli cho biết đội bóng của ông vẫn còn những mục tiêu phải hoàn thành trong mùa giải này.

Rạng sáng nay, AC Milan đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước AS Roma ở vòng 20 Serie A. Qua đó, Rossoneri tiếp tục duy vị trí thứ 3 trên BXH với 42 điểm, kém 9 điểm so với đội đang ở đỉnh bảng là đối thủ cùng thành phố Inter Milan.

Chỉ cần 11 phút bóng lăn, Milan đã vươn lên dẫn trước nhờ cú dứt điểm chuẩn xác của Yacine Adli, trước khi Olivier Giroud đánh đầu cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Mặc dù sau đó, Roma đã có bàn rút ngắn cách biệt của Leandro Paredes nhưng cũng không thể giành được điểm số nào trong trận này, sau khi Theo Hernandez đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Milan ở phút 84, ấn định tỉ số 3-1 cho Milan.

Pioli: ‘Milan can still have our say this season’ - Bóng Đá

HLV Pioli đang có những chuỗi trận không ổn định cùng với Milan.

Theo nguồn tin từ Football Italia, HLV Stefano Pioli đã có những chia sẻ sau trận đấu này: "Rõ ràng, khi tỉ số đang là 2-1, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã phung phí cơ hội để có bàn thắng thứ 3 và bắt đầu cảm thấy lo lắng, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đạt được điều đó."

Sau đó, Pioli nói về mục tiêu của Milan trong mùa giải này: "Mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi vẫn có cơ hội để chứng minh rằng chúng tôi là một đội bóng chất lượng có thể cạnh tranh ở bất kỳ giải đấu nào."

"Không thể nói quá nhiều về những điều chưa xảy ra nhưng chúng tôi vẫn còn Serie A và Europa League để chứng minh sự hiện diện của mình."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:51 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục